aespa chọn diện mạo đen-trắng cho Liên hoan phim Cannes 2023

Lần đầu tiên đến với Liên hoan phim Cannes, aespa chọn trang phục màu đen-trắng có phần an toàn, vẫn tôn lên vẻ đẹp nhưng không tạo cảm giác chơi trội. Ngoại hình xinh đẹp, nhã nhặn của 4 thành viên thu về nhiều lời khen của công chúng

aespa đã đổ bộ Liên hoan phim Cannes 2023. Ảnh: Getty Images

Mới đây, nhóm nhạc nữ Gen 4 aespa đã có mặt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 với tư cách Đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp Chopard. Nhóm đã có mặt tại buổi tiệc tối do Chopard tổ chức, đồng thời xuất hiện trên thảm đỏ công chiếu phim La Passion De Dodin Bouffant của đạo diễn Trần Anh Hùng hôm 24/5.

Cho lần đầu tiên xuất ngoại đến với Cannes, các cô gái của SM Entertainment chọn lối xuất hiện có phần giản dị, không quá cầu kỳ. Khác với nhiều ngôi sao mặc đầm lộng lẫy có đuôi dài cả mét, hay làm bằng chất liệu xuyên thấu khoe vóc dáng, aespa ưu tiên chỉ mặc trang phục màu đen trắng cổ điển. Vừa đủ thanh lịch, vẫn thừa trẻ trung, nhưng không tạo cảm giác chơi trội lấn át các diễn viên có tác phẩm điện ảnh công chiếu tại liên hoan phim.

Những bộ cánh trắng đen của aespa tại liên hoan phim Cannes 2023

Ảnh: Getty Images

Dự buổi công chiếu phim La Passion De Dodin Bouffant của đạo diễn Trần Anh Hùng, aespa chọn diện mạo theo phong cách Old Hollywood gợi nhắc tới thời hoàng kim Hollywood. Thường nhóm ăn vận theo phong cách Y2K, gần đây là high teen trong đợt comeback với ca khúc Spicy, do đó phong cách thanh lịch này mang lại một vẻ đẹp trưởng thành cho aespa.

Karina diện đầm tulle của Choi Jaehoon, nhà thiết kế người Hàn nổi tiếng với các mẫu váy cưới long trọng. Ảnh: Getty Images

Ningning kiêu kỳ với đầm Versace quy tụ cả hai sắc trắng đen. Ảnh: Getty Images

Giselle như một nàng tiên cá trong chiếc đầm mermaidcore từ Cristina Savulescu. Ảnh: Getty Images

Winter thanh thoát trong đầm trắng từ Maria Lucia Hohan. Diện mạo cô cũng mang tới cảm giác về biển khơi khi phối với trang sức nạm sapphire xanh. Ảnh: Getty Images

Trước màn xuất hiện trên thảm đỏ, nhóm đã đốn tim người hâm mộ khi có mặt ở tiệc tối của Chopard tổ chức tại khách sạn Martinez. Trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên trong lịch sử được mời đến liên hoan phim Cannes trong vai trò khách mời danh dự, bốn thành viên aespa không tỏ ra bỡ ngỡ mà rất điềm tĩnh.

Bốn thành viên aespa đều chọn đầm little black dress cho đêm tiệc Chopard. Ảnh: Getty Images

Ngoại hình tại liên hoan phim Cannes 2023 của aespa cũng nhận được đánh giá cao từ giới mộ điệu lẫn khán giả. Đa số cho rằng nhan sắc và vóc dáng của các cô gái đã thăng hạng đáng kể sau hơn 2 năm ra mắt. Trước đó, chủ nhân bản hit Spicy từng gây tranh cãi với trang phục rườm rà, thậm chí có phần dìm dáng khi xuất hiện với tư cách đại sứ Givenchy tại Tuần lễ thời trang Paris vào cuối năm 2022. Ngoài ra, việc Karina nhuộm tóc đen cho đồng bộ với các thành viên còn lại của aespa và quảng bá cho vẻ đẹp Á Đông tại Liên hoan phim Cannes 2023 được đánh giá cao (thời gian qua, cô để tóc vàng bạch kim trên các sân khấu Spicy).

Karina chọn thương hiệu AJE và khoác lên bộ trang sức trị giá gần 1 tỷ đồng. Nhan sắc của nữ ca sỹ được khen là siêu thực và trông giống như AI trong màn comeback mới nhất. Ảnh: Getty Images

Ningning quyền quý khi kết hợp trang sức kim cương với chiếc đầm ren Versace gợi cảm. Ảnh: Getty Images

Đến Cannes, Giselle diện Jacquemus, một thương hiệu Pháp đang được ưa chuộng. Ảnh: Getty Images

Winter với diện mạo tomboy trong đầm dạ tiệc Gucci. Thời gian gần đây, cái tên Winter đang gây sốt mạng xã hội sau màn xuất hiện hút hồn tại show Gucci ở Seoul. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, những hình ảnh liên quan đến màn xuất hiện của aespa tại thành phố Cannes đang được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội. Người hâm mộ kỳ vọng rằng màn đổ bộ Cannes của bốn cô gái sẽ gây sốt truyền thông không kém gì sự xuất hiện của Jennie và Rosé BLACKPINK tại Liên hoan phim năm nay.

SAO HÀN Ở LIÊN HOAN PHIM CANNES 2023:

aespa lấy lại hào quang sau thời gian vắng bóng

Sau màn comeback vô cùng thành công với album MY WORLD, nhóm nhạc gen 4 của SM Entertainment đang cái tên được quan tâm hàng đầu trong Kpop. Không chỉ làm nên lịch sử khi trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên đặt chân đến Liên hoan phim Cannes năm 2023, aespa còn nhanh chóng giành được danh hiệu “nhóm nhạc triệu bản”.

Theo chia sẻ từ công ty quản lý SM Entertainment, MY WORLD album mới nhất của aespa hiện đã bán được 2.011.388 bản vào ngày 21/ 5. Thành tích này giúp nhóm thiết lập nên kỷ lục mới trong sự nghiệp âm nhạc trong số các nhóm nhạc nữ Kpop. Kể từ khi phát hành vào ngày 8/5, album chỉ mất hai tuần để vượt mốc 2 triệu bản tiêu thụ. Với thành tích này, aespa hiện đã bỏ xa BLACKPINK, nhóm từng đạt danh hiệu “nhóm bán triệu bản” với BORN PINK vào năm 2022. Trong khi đó, MY WORLD cũng tẩu tán được 1.372.929 bản trong ngày đầu tiên. Điều này khiến aespa trở thành nhóm nữ Kpop thứ ba vượt quá doanh số bán hàng trong ngày đầu tiên với 1 triệu bản. Vào ngày 14/5, bộ tứ này cũng đạt doanh số tuần đầu tiên cao nhất trong số các nghệ sĩ nữ trên Hanteo, sau khi MY WORLD thu về 1.698.784 bản.

Để đáp lại lòng yêu mến mạnh mẽ từ công chúng, vừa qua aespa cũng đã chính thức thông báo nhóm sẽ tiếp tục tour lưu diễn Synk : Hyper Line Tour ở Bắc Mỹ, cũng như các quốc gia ở Châu Mỹ Latinh và Châu Âu bắt đầu từ mùa hè này. Bên cạnh đó, từng thành viên trong aespa cũng đã công bố tài khoản Instagram cá nhân sau thời gian giữ tài khoản riêng tư. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Tạp chí Thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Xem thêm